Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần có những gì?

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần có những gì?

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần có những gì?

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần có những gì?

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần có những gì?
Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần có những gì?

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần có những gì?

Trong ngành dịch vụ bảo vệ, để trở thành một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cần phải có đầy đủ phẩm chất không phải bảo vệ nào cũng đạt được. 

 

Nhiệt huyết với nghề bảo vệ an ninh

 

Đây là thứ bạn không thể giả tạo, đó là động lực phát ra ngọn lửa trong sự nghiệp của mỗi vệ sĩ. Không có nhiệt huyết, bạn sẽ không có trở thành một vệ sĩ chuyên nghiệp thực sự, bạn chỉ có một công việc.

 

Chính trực và trung thực

 

Công việc vệ sĩ không thể hoàn thành nếu không tạo sự tin cậy cho khách hàng của mình. Bạn phải là con người chính trực, trung thực thực hiện cam kết của mình nếu không bạn sẽ chẳng có được giá trị gì của một vệ sĩ ngoài bộ vest chỉnh tề.

 

 

Tự tin vào bản thân

 

Tự tin không chỉ là tố chất cần thiết để làm tốt công việc, nó còn tạo chỗ đứng cho bạn trong nghề vệ sĩ. Tự tin không phải cảm giác vượt trội, vênh váo hay kiêu ngạo, chỉ cần biết rằng bạn đang làm mọi thứ có thể để bảo vệ khách hàng của mình, đó là sự tự tin thực sự và hấp dẫn.

 

Kiến thức vững vàng

 

Có hiểu biết chuyên gia về ngành bảo vệ, an ninh cũng như trong dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp là điều bắt buộc trong việc thực hiện những nhiệm vụ vệ sĩ.  Luôn có một kế hoạch đơn giản nhưng hiệu quả để đáp ứng mọi trường hợp khẩn cấp có thể dự kiến về cách hoàn cảnh có thể xảy ra. Nếu là đội trưởng, bạn có trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả vệ sĩ, tài xế và nhân viên an ninh dưới quyền của bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và khẩn cấp một cách thành thạo và hiệu quả.

 

Vệ sĩ chuyên nghiệp cần quyết đoán

 

Trong những hoàn cảnh độc lập, người vệ sĩ có khả năng đưa ra những quyết định chính xác và kịp thời. Dựa trên kinh nghiệm cùng quá trình đào tạo để có lựa chọn đúng, tốt nhất cho khách hàng.

 

Khả năng nhận diện tình huống, phản xạ và ứng biến

 

Người vệ sĩ phải luôn luôn cảnh giác, mọi dấu hiệu đáng ngờ đều cần quan tâm, những điều không phù hợp với môi trường khu vực bảo vệ. Rất khó để biết chắc rằng ai đó đang lên kế hoạch tổn thương đối tượng bảo vệ của bạn, hay những tai nạn có thể đến bất ngờ. Người vệ sĩ phải luôn tập trung tìm kiếm những rắc rối tiềm ẩn cùng sẵn sàng cho tình huống khẩn cấp. Vấn đề xảy ra cần được xử lý nhanh chóng, tin tưởng bản năng của một vệ sĩ trong bạn và đưa khách hàng đến nơi an toàn nhất.

 

Khả năng làm việc không cần giám sát

 

Là vệ sĩ, bạn phải có khả năng làm việc mà không cần người giám sát giám sát hoặc chỉ đạo từng hành động trong công việc. Vì công việc vệ sĩ cần đảm bảo tốc độ, tinh thần mà đạt hiệu quả công việc. Ngoài sự giám sát tối thiểu từ trưởng nhóm hay quản lý, bạn cần có khả năng làm việc độc lập thật mạnh mẽ, theo sát và đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng. 

 

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ bảo vệ của Long Sơn

 

- Mỗi nhân viên bảo vệ đều được đào tạo chuyên nghiệp, tham gia những khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

 

- Mỗi hợp đồng về dịch vụ bảo vệ, Long Sơn đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

 

- Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ, Long Sơn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng của nhiều đối tác.

 

- Long Sơn còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,…

 

 

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, sức khỏe cũng như thể hình và đặc biệt các nhân viên ở đây được đào tạo, rèn luyện ở một môi trường chuyên nghiệp, trải qua nhiều bài kiểm tra để có thể trở thành một nhân viên bảo vệ chính thức. Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ bảo vệ sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc của mình với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ tòa nhà quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNNH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG SƠN
 

Tên giao dịch: LONGSON SECURITY SERVICE COMPANY LIMITED


Trụ sở chính: 584/16 Đường Phạm Văn Chiêu, P. 16, Q. Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: (028) 6295 6921 - (028) 3985 0655
Fax: 0286 295 6921
Email: bv24longson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com


Chi nhánh Thủ Đức
 

Địa chỉ: Số 213, Đường số 11, KP 4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 6204539
Hotline: 098 666 1006
Email: phamquyenlongson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com

Bài viết liên quan

Zalo
favebook