Kiên nhẫn là phẩm chất cần có ở mỗi người bảo vệ

Kiên nhẫn là phẩm chất cần có ở mỗi người bảo vệ

Kiên nhẫn là phẩm chất cần có ở mỗi người bảo vệ

Kiên nhẫn là phẩm chất cần có ở mỗi người bảo vệ

Kiên nhẫn là phẩm chất cần có ở mỗi người bảo vệ
Kiên nhẫn là phẩm chất cần có ở mỗi người bảo vệ

Kiên nhẫn là phẩm chất cần có ở mỗi người bảo vệ

Nghề bảo vệ ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu đối vơi cuộc sống của chúng ta. Nhất là trong bối cảnh xã hội thường xảy ra nhiều vấn đề phức tạp thì vai trò của công ty bảo vệ càng được khẳng định mạnh mẽ  hơn bao giờ hết. 

 

Tuy nhiên cũng phải nhận thấy rằng cùng với nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của xã hội thì chất lượng, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bảo vệ cũng phải được nâng cao. Bảo vệ phải đạt trình độ chuyên môn tốt, được trang bị các kỹ năng thiết yếu như ngoại ngữ, giao tiếp, võ thuật và các công cụ hỗ trợ hiện đại. Hơn thế nữa bên cạnh đức tính trung thực, hoạt bát, nhanh nhẹn... thì tính kiên nhẫn là điều cần thiết đối với một nhân viên bảo vệ. Đáng nói đây cũng được xem là điều kiện cần để nhân viên bảo vệ nghiệp dư trở thành chuyên nghiệp.

 

 

Người bảo vệ cần rèn luyện đức tính kiên nhẫn 

 

Cũng thật dễ hiểu bởi lẽ chúng ta hoàn toàn có thể nhận thấy tình trạng mất an toàn an ninh diễn ra tại nhiều nơi do chính nhân viên bảo vệ gây ra. Hầu hết nó đều bắt nguồn từ sự thiếu kiên nhẫn của họ.

 

Không đâu xa, vụ việc xảy ra cách đây không lâu, tại một chung cư ở Thủ Đức, cũng liên quan đến tính kiên nhẫn của nhân viên bảo vệSự việc thực ra rất đơn giản, khách hàng đậu xe không đúng nơi quy định. Hai bên tranh cãi, lời qua tiếng lại với nhau, vì quá bức xúc, không kiềm chế được bản thân, nhân viên bảo vệ đã lao vào đánh khách hàng ngay trong tầng hầm để xe của chung cư. 

 

Điều đáng chú ý ở đây đó là nhân viên bảo vệ này do một công ty dịch vụ bảo vệ cung cấp và tất nhiên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến an ninh chung cư đó. Sâu xa hơn uy tín của đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ cũng bị suy giảm trong lòng khách hàng, họ sẽ tỏ ra e ngại khi có nhu cầu dịch vụ tại đây.

 

Như vậy có thể nói, sự thiếu kiên nhẫn của nhân viên bảo vệ thực sự là vấn đề cần khắc phục bởi nó gây ra hậu quả không đáng có. Đặc biệt trong trường hợp thực hiện nhiệm vụ tại mục tiêu bảo vệ nếu xảy ra mâu thuẫn đẩy lên cao, nhân viên không bình tĩnh, kiên nhẫn xem xét thái độ khách hàng và có những phương án sử lý thích hợp thì những hậu quả trầm trọng hơn là điều khó tránh khỏi.

 

Thông qua sự việc này, nhân viên bảo vệ cần phải rèn cho mình đức tính kiên nhẫn trong bất cứ mọi tình huống nào, từ những cái đơn giản đến phức tạp. Đừng ham được hơn thua cũng như đừng nóng nảy hãy thực sự kiên nhẫn, bình tĩnh và như cha ông ta vẫn nói " một điều nhịn chín điều lành". Và tất nhiên điều này không chỉ giảm được hậu quả xấu mà còn giúp họ  dễ dàng giải quyết mọi chuyện êm xuôi, thấu tình đạt lý giữa hai bên và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

 

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ bảo vệ của Long Sơn

 

- Mỗi nhân viên bảo vệ đều được đào tạo chuyên nghiệp, tham gia những khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

 

- Mỗi hợp đồng về dịch vụ bảo vệ, Long Sơn đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

 

- Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ, Long Sơn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng của nhiều đối tác.

 

- Long Sơn còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,…

 

 

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, sức khỏe cũng như thể hình và đặc biệt các nhân viên ở đây được đào tạo, rèn luyện ở một môi trường chuyên nghiệp, trải qua nhiều bài kiểm tra để có thể trở thành một nhân viên bảo vệ chính thức. Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ bảo vệ sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc của mình với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ tòa nhà quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNNH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG SƠN
 

Tên giao dịch: LONGSON SECURITY SERVICE COMPANY LIMITED


Trụ sở chính: 584/16 Đường Phạm Văn Chiêu, P. 16, Q. Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: (028) 6295 6921 - (028) 3985 0655
Fax: 0286 295 6921
Email: bv24longson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com


Chi nhánh Thủ Đức
 

Địa chỉ: Số 213, Đường số 11, KP 4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 6204539
Hotline: 098 666 1006
Email: phamquyenlongson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com

Bài viết liên quan

Zalo
favebook