Các dụng cụ hiện đại giúp cải thiện công tác bảo vệ

Các dụng cụ hiện đại giúp cải thiện công tác bảo vệ

Các dụng cụ hiện đại giúp cải thiện công tác bảo vệ

Các dụng cụ hiện đại giúp cải thiện công tác bảo vệ

Các dụng cụ hiện đại giúp cải thiện công tác bảo vệ
Các dụng cụ hiện đại giúp cải thiện công tác bảo vệ

Các dụng cụ hiện đại giúp cải thiện công tác bảo vệ

Thời gian trước đây các nhân viên bảo vệ phải sử dụng các dụng cụ truyền thống như dùi cui, đèn pin hay bộ đàm. 

 

Những dụng cụ này chỉ có thể sử dụng được trong các trường hợp bình thường không có quá nhiều nguy hiểm. Nhưng khi gặp phải các tình huống nguy hiểm cần phải hạ gục tội phạm ngay thì những dụng cụ này không thể phát huy tác dụng ngay lập tức gây khó khăn trong công tác bảo vệ

 

Do đó, để đáp ứng nhu cầu tình hình an ninh thực tế, hiện nay các cơ quan, xí nghiệp đã cung cấp và trang bị thêm cho các lực lượng bảo vệ của mình các dụng cụ bảo vệ hiện đại như súng bắn điện, còi, gậy phát sáng, quần áo chuyên dụng… để các nhân viên bảo vệ có thể thực hiện tốt các công việc của mình.

 

 

Dụng cụ bảo vệ hiện đại phát huy tối đa vai trò như thế nào?

 

Công việc bảo vệ được diễn ra an toàn và có tính hiệu quả cao hơn nhờ các dụng cụ hỗ trợ hiện đại. Ví như nếu như trước đây có kẻ cắp xâm nhập địa điểm bảo vệ, hầu hết các bảo vệ chỉ có thể trông cậy vào sức khỏe và khả năng chuyên môn của mình là chính thì ngày nay với sự giúp đỡ của các dụng cụ bảo vệ hiện đại, các bảo vệ có thể liên lạc với nhau để cùng phối hợp trong các trường hợp xấu bằng bộ đàm cũng như trong các tình huống đối tượng tội phạm manh động, bảo vệ có thể dùng súng bắn điện để khống chế ngay lập tức đối tượng.

 

Việc áp dụng các dụng cụ bảo vệ hiện đại cũng giúp cho các chủ tòa nhà tiết kiệm được một khoản tiền khi không phải thuê quá nhiều nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp bởi hiện nay đa phần các tòa nhà đều được gắn camera an ninh tại tất cả các cửa ra vào, cầu thang máy hay các địa điểm khuất để có thể theo dõi giám sát mọi hoạt động đang diễn ra trong tòa nhà cũng như khu vực xung quanh một cách dễ dàng. Điều này cũng khiến các bảo vệ nhẹ nhàng hơn trong công việc tuần tra cũng như xử lý các vụ việc mất trộm hay có người đột nhập vào tòa nhà sau này. Do đó, khi có sự xuất hiện của camera an ninh, người bảo vệ chỉ cần theo dõi qua camera và tuần tra khi có những dấu hiệu bất thường mà thôi.

 

Ngoài camera an ninh vô cùng hữu dụng thì hiện nay tại các siêu thị hay cửa hàng cũng được lắp đặt các thiết bị cảm biến nhằm phát hiện ra những đối tượng xấu ăn cắp hàng hóa ra khỏi siêu thị hoặc cửa hàng. Thiết bị cảm biến này được gắn trên hàng hóa dưới dạng mã vạch. Nếu các đối tượng mang hàng hóa ra ngoài mà chưa được check mã vạch thì cảm biến sẽ báo động và bảo vệ có thể ngay lập tức có biện pháp kiểm tra và xử lý.

 

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ bảo vệ của Long Sơn

 

- Mỗi nhân viên bảo vệ đều được đào tạo chuyên nghiệp, tham gia những khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

 

- Mỗi hợp đồng về dịch vụ bảo vệ, Long Sơn đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

 

- Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ, Long Sơn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng của nhiều đối tác.

 

- Long Sơn còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,…

 

 

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, sức khỏe cũng như thể hình và đặc biệt các nhân viên ở đây được đào tạo, rèn luyện ở một môi trường chuyên nghiệp, trải qua nhiều bài kiểm tra để có thể trở thành một nhân viên bảo vệ chính thức. Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ bảo vệ sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc của mình với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ tòa nhà quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNNH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG SƠN
 

Tên giao dịch: LONGSON SECURITY SERVICE COMPANY LIMITED


Trụ sở chính: 584/16 Đường Phạm Văn Chiêu, P. 16, Q. Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: (028) 6295 6921 - (028) 3985 0655
Fax: 0286 295 6921
Email: bv24longson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com


Chi nhánh Thủ Đức
 

Địa chỉ: Số 213, Đường số 11, KP 4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 6204539
Hotline: 098 666 1006
Email: phamquyenlongson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com

Bài viết liên quan

Zalo
favebook