3 trang bị cần có cho nhân viên bảo vệ

3 trang bị cần có cho nhân viên bảo vệ

3 trang bị cần có cho nhân viên bảo vệ

3 trang bị cần có cho nhân viên bảo vệ

3 trang bị cần có cho nhân viên bảo vệ
3 trang bị cần có cho nhân viên bảo vệ

3 trang bị cần có cho nhân viên bảo vệ

Xã hội ngày nay càng ngày càng phức tạp, tội phạm có nhiều thủ đoạn tinh vi hơn vấn đề giữ gìn an ninh trật tự cũng trở nên khó khăn hơn đối với các nhân viên bảo vệ. Khi đó, lực lượng nhân viên bảo vệ không thể hoàn thành tốt được công việc, nhiệm vụ mà không có các công cụ hỗ trợ.

 

Dùi cui

 

- Là công cụ quan trọng giúp nâng cao khả năng chiến đấu khi tiếp xúc với các đối tượng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến mục tiêu bảo vệ. Đây là công cụ được trang bị chủ yếu cho các lực lượng công an, cảnh sát.

 

- Hiện nay, lực lượng nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp cũng được trang bị để đảm bảo an ninh, an toàn trong quá trình làm nhiệm vụ và chỉ sử dụng khi được cấp phép.

 

- Dùi cui điện là công cụ có khả năng sát thương, gây nguy hiểm đến tính mạng người khác nên nhân viên bảo vệ phải được hướng dẫn kỹ trước khi được sử dụng và không được lạm dụng vào những mục đích cá nhân.

 

 

Súng điện

 

- Nhân viên bảo vệ thường sử dụng tại các ngân hàng, khách sạn, vũ trường.. những địa điểm nhạy cảm thường xảy ra cướp giật.

 

- Súng điện là công cụ hỗ trợ đắc lực, hiệu quả với khả năng phát một luồng điện mạnh khiến cho đối tượng bị tê liệt giúp nhân viên bảo vệ dễ dàng khống chế, hạn chế những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Vì thế pháp luật quy định người sử dụng phải có giấy phép được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền.​

 

Bộ đàm từ xa

 

- Bộ đàm được xem là thiết bị hỗ trợ đắc lực nhất của người bảo vệ trong công việc. Khi nhân viên bảo vệ đang làm việc tại một tòa nhà và phát hiện một đối tượng đang thực hiện hành vi xấu ở một khoảng cách xa bạn chắc chắn sẽ không xử lý và ngăn chặn được ngay. Lúc này, việc làm cần thiết và hiệu quả nhất là báo về trung tâm hỗ trợ hoặc liên lạc với những nhân viên bảo vệ đang ở gần vị trí đó hơn bằng bộ đàm.

 

- Chức năng hỗ trợ liên lạc của bộ đàm giúp nhân viên bảo vệ nắm bắt thông tin kịp thời, nhanh chóng có thể đưa ra được những phương án, quyết định hành động tối ưu và hiệu quả nhất.

 

Để tránh tình trạng máy bộ đàm bị hỏng hoặc giảm chất lượng khi sử dụng máy bộ đàm, nhân viên bảo vệ cần chú ý:

 

- Khi máy không có anten không nên sử dụng để liên lạc.

 

- Nạp pin đầy đủ, hạn chế liên lạc khi máy đang sạc hoặc pin yếu.

 

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ bảo vệ của Long Sơn

 

- Mỗi nhân viên bảo vệ đều được đào tạo chuyên nghiệp, tham gia những khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

 

- Mỗi hợp đồng về dịch vụ bảo vệ, Long Sơn đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

 

- Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ, Long Sơn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng của nhiều đối tác.

 

- Long Sơn còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,…

 

 

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, sức khỏe cũng như thể hình và đặc biệt các nhân viên ở đây được đào tạo, rèn luyện ở một môi trường chuyên nghiệp, trải qua nhiều bài kiểm tra để có thể trở thành một nhân viên bảo vệ chính thức. Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ bảo vệ sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc của mình với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ tòa nhà quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNNH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG SƠN
 

Tên giao dịch: LONGSON SECURITY SERVICE COMPANY LIMITED


Trụ sở chính: 584/16 Đường Phạm Văn Chiêu, P. 16, Q. Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: (028) 6295 6921 - (028) 3985 0655
Fax: 0286 295 6921
Email: bv24longson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com


Chi nhánh Thủ Đức
 

Địa chỉ: Số 213, Đường số 11, KP 4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 6204539
Hotline: 098 666 1006
Email: phamquyenlongson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com

Bài viết liên quan

Zalo
favebook