Những tiêu chí mà công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần đáp ứng

Những tiêu chí mà công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần đáp ứng

Những tiêu chí mà công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần đáp ứng

Những tiêu chí mà công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần đáp ứng

Những tiêu chí mà công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần đáp ứng
Những tiêu chí mà công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần đáp ứng

Những tiêu chí mà công ty bảo vệ chuyên nghiệp cần đáp ứng

Hiện nay ngày càng nhiều công ty chuyên về dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Nhưng trong số đó có tất cả bao nhiêu công ty có đủ các yếu tố được gọi là đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp? 

 

Theo khảo sát từ các đơn vị thành công trong lĩnh vực dịch vụ bảo vệ thì theo cá nhân nhận xét, một đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt cần phải hội tụ các yếu tố sau:

 

Ban Lãnh đạo công ty phải là người có tâm huyết với nghề

 

Có định hướng phát triển công ty một cách cụ thể, có kế hoạch chu đáo về tài chính, xây dựng hình ảnh công ty với định hướng nhằm vào chất lượng, không nhằm vào số lượng. Phát triển nhân sự sao cho phù hợp với bộ phận quản lý, tránh phát triển ồ ạt , vượt quá cán bộ khung quản lý.

 

 

Cán bộ có kinh nghiệm

 

Tập trung những cán bộ có kinh nghiệm về công tác bảo vệ, đặc biệt là bộ phận nghiệp vụ nhằm duy trì được tác phong nội quy của công ty bảo vệ và đơn vị chủ quản.

 

Công tác tuyển dụng

 

Công tác tuyển dụng và đào tạo cần phải kỹ càng. Vì nó là khâu quan trọng dẫn đến sự thành công đối với một công ty bảo vệ.

 

Các khoa mục đào tạo bảo vệ cần chú trọng các khâu như: phòng cháy chữa cháy, nghiệp vụ bảo vệ, phương pháp xử lý các tình huống phát sinh, phương pháp lập biên bản sự việc, hiểu biết pháp luật, giao tiếp ứng xử.

 

Đối với công tác tuyển dụng ứng viên phải đảm bảo về sức khỏe, không tiền án tiền sự, có tố chất và thực sự muốn làm một công việc chân chính.

 

Một yếu tố hết sức quan trọng với nhà tuyển dụng. Trung thực – Minh bạch – Đạo đức nghề nghiệp từ câu nói hành động nếu nhân viên có chuyên môn tốt mà không có một trong các yếu tố trên thì khó để có được nhân viên tốt.


 
Công tác đào tạo nhân viên

 

Công tác tái đào tạo nhân viên, sau khi nhân viên làm được thời gian bộ phận nghiệp vụ phải có trách nhiệm tái đào tạo đối với nhân viên của mình, có thể đào tạo tại công ty bảo vệ, đào tạo tại mục tiêu làm việc, nhằm nắm bắt được các điểm còn yếu kém trong tác nghiệp.

 

Đồng phục

 

Đồng phục đối với công ty bảo vệ chuyên nghiệp luôn hướng đến cho nhân viên mình có hình ảnh đẹp, từ đầu tóc, quần áo, thắt lưng… công ty nào đầu tư đồng bộ  từ đôi giày, tất hình ảnh nhân viên bảo vệ đẹp trong mắt khách hàng.

 

Tham khảo ý kiến khách hàng

 

Họp và lấy ý kiến của khách hàng để biết được các mặt tồn tại đưa ra các biện pháp khắc phục. Luôn lắng nghe các ý kiến xây dựng của khách hàng và có phương án sát với thực tế.

 

Ngoài ra còn có các yếu tố khác có thể ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ bảo vệ như: cường độ làm việc,môi trường làm việc, thời gian làm việc.

 

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ bảo vệ của Long Sơn

 

- Mỗi nhân viên bảo vệ đều được đào tạo chuyên nghiệp, tham gia những khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

 

- Mỗi hợp đồng về dịch vụ bảo vệ, Long Sơn đều thực hiện đầy đủ các quy trình khảo sát, đánh giá và xây dựng phương án bảo vệ phù hợp với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

 

- Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trên lĩnh vực cung ứng dịch vụ bảo vệ, Long Sơn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín, chất lượng của nhiều đối tác.

 

- Long Sơn còn chú ý đến thái độ, tác phong làm việc của nhân viên bảo vệ để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh, thương hiệu của các cửa hàng, doanh nghiệp,…

 

 

Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn theo các tiêu chuẩn khắt khe về trình độ, sức khỏe cũng như thể hình và đặc biệt các nhân viên ở đây được đào tạo, rèn luyện ở một môi trường chuyên nghiệp, trải qua nhiều bài kiểm tra để có thể trở thành một nhân viên bảo vệ chính thức. Dịch vụ Bảo vệ Long Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ bảo vệ sẽ đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng giúp bạn hoàn toàn yên tâm để giành nhiều thời gian và công sức tập trung vào công việc của mình với sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Nếu cần hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc về dịch vụ bảo vệ tòa nhà quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

CÔNG TY TNNH DỊCH VỤ BẢO VỆ LONG SƠN
 

Tên giao dịch: LONGSON SECURITY SERVICE COMPANY LIMITED


Trụ sở chính: 584/16 Đường Phạm Văn Chiêu, P. 16, Q. Gò Vấp, TPHCM
Điện thoại: (028) 6295 6921 - (028) 3985 0655
Fax: 0286 295 6921
Email: bv24longson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com


Chi nhánh Thủ Đức
 

Địa chỉ: Số 213, Đường số 11, KP 4, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại: 0283 6204539
Hotline: 098 666 1006
Email: phamquyenlongson@gmail.com
Website: www.baovelongson.com

Bài viết liên quan

Zalo
favebook